Monday, July 8, 2019

Các thương hiệu bút viết cao cấp làm quà tặng

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm giá trị mà bạn có thể dùng để làm quà tặng, một trong số đó có bút máy, bút máy là một trong những quà tặng được đánh giá tốt nhất trong những món quà đắt tiền hiện tại. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều các loại bút máy khác nhau với các thương hiệu nổi tiếng, hãy cùng chúng tôi điểm qua những thương hiệu hay được dùng để làm quà tặng nhất nhé!


TOP 5 thương hiệu bút máy cao cấp hiện nay mà bạn có thể làm quà tặng:

1. Bút Picasso - vẻ đẹp đẳng cấp

Bút Picasso được lấy tên của một danh họa nổi tiếng, những chiếc bút Picasso tràn đầy vẻ đẹp nghệ thuật của những giai thoại hay những bức tranh nổi tiếng. Một cây bút Picasso mang lại nhiều giá trị cho người viết khi sử dụng, thiết kế của bút thông thường là màu đen và được khắc họa những đường nét đầy nghệ thuật mang đến vẻ đẹp thanh tao cho chiếc bút. Đặc biệt khi sử dụng bút Picasso, những nét chữ của người viết như được gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều.



Giá của bút Picasso thông thường dao động ở mức giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng tùy theo kiểu dáng và chất lượng người mua muốn.

2. Bút Crocodile sang trọng

Bút Crocodile là thiết kế của một nhà thiết kế và quần vợt người Pháp, chính bởi lẽ đó những nét chữ mà Crocodile viết ra mang đến cho người viết sự mạnh mẽ và chất lượng như những trận đánh quần vợt đầy tự tin và thách thức.


Bút Crocodile có thiết kế khác với những loại bút khác, không được thiết kế tinh xảo, tuy nhiên sự đơn giản mà Crocodile mang lại cho người dùng cũng đủ làm họ phải say mê, cái đơn giản tinh tế làm cho cây bút này trở nên đặc biệt hơn.

3. Bút Parker đầy sự sáng tạo

Bút Parker được thành lập bởi George Parker vào năm 1888, đây là thương hiệu bút được biết đến nhiều nhất và hiện tại đang rất phổ biến với nhiều mẫu thiết kế đa dạng. Giá của bút Parker thường ở mức 5 triệu trở lên cho 1 cây bút đầy sự sáng tạo này.


4.Bút Waterman

Waterman Pen được thành lập vào năm 1883, bởi Lewis Edson Waterman. Lewis Waterman cùng với George Parker và Walter Sheaffer đựơc coi là 3 người có đóng góp quan trọng nhất trong việc hoàn thiện chiếc bút mực để nó có hình dáng và cấu tạo như ngày hôm nay (bút mực được phát minh ra từ khoảng thế kỉ thứ 10, nhưng mãi đến cuối thế kỉ 19 mới được hoàn thiện và sử dụng rộng rãi).



Bút Waterman hiện nay là một trong những nhà sản xuất bút danh tiếng và lâu đời nhất thế giới, bên cạnh Montblanc, Pelikan, Sheaffer, Parker, Cross…. Waterman Edson được mệnh danh là ông tổ ngành bút viết, và hãng viết Waterman là bật thầy của nghệ thuật văn hoá viết với nhiều dòng như viết Waterman Hemisphere, viết Waterman Expert, viết Waterman Paris…

5. Bút ký Thiên Long cao cấp - Bizner

Bút Bizner được thiết kế bằng kim loại sơn tĩnh điện, đây là cây bút giành cho các doanh nhân, đặc biệt Thiên Long còn nhận gia công bút theo hình thức khắc tên lên thân bút theo yêu cầu của khách hàng.
Những cây bút Bizner này cho ra nét cho rất êm ái và đẹp phù hợp đối với những công việc ký kết của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

>> Đọc thêm: Quà Sâm thảo dược - Sâm Ngọc Linh có giá bao nhiêu vào năm 2019?


Trên đây là những quà tặng cao cấp cho các doanh nhân muốn dùng để làm quà cho sếp mình. Hy vọng các bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất.
Truy cập website để biết thêm nhiều thông tin hơn về các loại bút máy, bút ký cao cấp: BluSaigon








No comments:

Post a Comment