Monday, July 8, 2019

Nên tặng quà gì cho thầy cô ngày 20/11 ý nghĩa?

20/11 là một trong những ngày mà học sinh, sinh viên chúng ta hết sức trân trọng và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với thầy cô đã có công dạy ta nét chữ và rèn đức cho ta trong suốt một khoảng thời gian dài ngồi ở ghế nhà trường. Chính vì thế, quà tặng 20/11 cho cô giáo sẽ là nỗi băn khoăn lớn nhất của các học sinh, không những thế cả phụ huynh của những bạn nhỏ này cũng mong muốn có một món quà cho người đã thay mình chăm sóc chúng, vậy quà tặng 20/11 nào sẽ phù hợp với thầy, cô nhất và mang được ý nghĩa sâu sắc của tình thầy trò.


Những món quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ được BluSaigon gợi ý qua bài viết sau đây.

>> Đọc thêm: TOP 3 quà tặng cho thầy giáo thay lời tri ân 20/11

1. Bông hồng

Hoa hồng là một trong những biểu trung của tình yêu bất diệt, hoa hồng được nhắc đến nhiều nhất trong những dịp lễ trang trọng nhằm để thể hiện tình cảm của người tặng với người nhận. Màu đỏ của hoa hồng tượng trung cho dòng máu và tình yêu thương vô bờ bến. Chính vì thế, ngày 20/11 hoa hồng sẽ là một lựa chọn thích hợp để dâng tình cảm của học trò đến với thầy cô giáo.


Quà tặng 20/11 cho cô giáo, đôi khi chỉ cần 1 cành hoa hồng cùng với những lời chúc ý nghĩa cũng đã mang đến nguồn cảm hứng cho việc giảng dạy của các thầy cô và lòng biết ơn sâu sắc của học trò giành cho thầy cô.

>> Đọc thêm: Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu vào năm 2019?

2. Bút máy



Đối với các thầy, cô, cây bút là vật dụng không thể thiếu trong qua trình giảng dạy vì thế việc tặng 1 cây bút được gói trong chiếc hộp nhỏ xinh xinh cũng là một lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bút máy "xịn" để làm quà tặng, và để tiện lợi hơn cho các học sinh và phụ huynh thì BluSaigon là một địa chỉ cung cấp bút máy làm quà tặng giá trị nhất với đầy đủ các thương hiệu, mẫu mã cho tất cả mọi người có nhu cầu.
Hãy truy cập website: BlueSaigon để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều loại quà tặng khác.

3. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là một vật dụng không thường thấy ở Tp.HCM vì khí hậu và nhiệt độ không cho phép. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn quàng cổ với nhiều mẫu mã khác nhau và chủ yếu là làm nổi bật thêm phong cách thời trang của bạn.


Khăn quàng cổ cũng là một lựa chọn sáng suốt cho học sinh khi chọn làm quà tặng 20/11 cho cô giáo. Một chiếc khăn quàng cổ thông thường có mức giá phù hợp với nhiều người, tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm này, phụ huynh và học sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu cũng như phong cách ăn mặc của thầy cô.

4. Đồ chặn giấy 

Giấy tờ là vật dụng thường thấy ở ghế nhà trường, chính vì thế việc tặng cho Quý thầy cô một món đồ chặn giấy là việc bình thường nhưng mang lại ý nghĩa sâu sắc.


Ngày nay, đồ chặn giấy được làm tinh xảo bằng pha lê, ngoài công việc chính là chặn giấy, những đồ vật này còn dùng để trang trí, tô điểm cho bàn làm việc trở nên đẹp mắt hơn.

5. Sách

Đã là thầy, cô giáo ít ai lại không thích những quyển sách có giá trị, sách là một trong những nguồn kiến thức vô tận của nhiều người, vì thể khi nhận được món quà này từ học sinh, thầy cô giáo sẽ có những cảm nhận được biệt về người học trò này, đồng thời họ sẽ thấy được mình đang rất được tôn trọng từ các học sinh khi họ trao nhận kiến thức lại cho mình.


Những món quà trên là những quà tặng 20/11 cho cô giáo đơn giản nhất nhưng mang lại ý nghĩa sâu sắc đối với người được nhận. 
Nếu bạn còn lưỡng lự trước những món quà được gợi ý, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website blusaigon.vn để được tư vấn và chọn những món quà phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment