Monday, July 8, 2019

Quà tặng cao cấp năm 2020 là gì?

Chuẩn bị quà cho năm tới để một có một cái Tết trọn vẹn hơn, không phải lo quà cáp cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp là điều mà ai cũng muốn hoàn tất nhanh chóng nhất, điều quan trọng hơn nữa đó là nếu chuẩn bị vào thời gian này thì giá thành sẽ rẻ hơn so với khi gần Tết, đó là lý do mà nhiều người chọn đặt hàng trước, cho nên chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những quà tặng cao cấp dùng để làm quà biếu nhân dịp năm mới 2020 này.


Những món quà tặng cao cấp này có giá trị rất lớn đối với người được nhận, khi họ nhận những phần quà mang trị giá cao sẽ khiến sự trân trọng của họ đới với những món quà này được tăng lên, điều này mang lại nhiều lợi thế cho người tặng.

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong

Sâm Ngọc Linh là một loại thảo dược quý hiếm tại Quảng Nam rất tốt cho sức khỏe, một củ Sâm có giá trị lên đến chục triệu đồng tùy theo cân nặng và tuổi thọ của chúng. Khi dùng Sâm Ngọc Linh làm quà biếu tặng, người tặng sẽ có thể rất dễ lấy lòng được đối tượng.




Hiện nay Sâm Ngọc Linh thường được chế biến theo hình thức ngâm mật ong, việc chế biến này được coi là bổ dưỡng nhất và giữ được Sâm lâu nhất, chính vì thế mà một hũ Sâm Ngọc Linh ngâm tẩm mật ong có thể lên đến chục triệu đồng, hiện nay BluSaigon đang cung cấp loại Sâm này chính gốc Quảng Nam với 2 kích thước 15gr và 50gr, bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Bút ký cao cấp

Bút ký là một trong những sản phẩm có giá trị đối với những doanh nhân, chính lẻ đó mà giá trị của một cây bút không chỉ thể hiện ở giá tiền mà nó còn thể hiện ở nét chữ mà người viết viết ra được.



Thông thường một cây bút có thương hiệu nổi tiếng như: Picasso, Waterman, Crocodile, ... có thể nằm ở mức giá 5 triệu trở lên. Do đó, quà tặng này có thể được xếp hạng vào những món quà có giá trị khá đắt ở thời điểm hiện tại.

Hãy chọn cho mình những món quà tặng phù hợp, hoặc là 2 gợi ý mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có lựa chọn tuyệt vời nhất.


No comments:

Post a Comment