Monday, July 8, 2019

Những lưu ý quan trọng khi tặng quà cho sếp nữ

Quà tặng sếp nữ luôn là những nỗi băn khoăn lớn của các nhân viên vì ở người phụ nữa những món quà đôi khi phải đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ rất cao, chính vì vậy bài viết sau đây sẽ giải đáp những lo lắng đó của các bạn và giúp các bạn có thêm tự tin hơn khi trao những món quà ý nghĩa đến với Sếp của mình.


Sau đây là một số lưu ý khi tặng quà cho sếp nữ mà bạn phải đặc biệt chú ý:

Tính thiết thực và hữu dụng của món quà

Trước khi quyết định chọn một món quà nào đó cho Sếp nữ của bạn, bạn cần cân nhắc thật kỹ về tính thiết thực của món quà, xem thử món quà đó có mang lại những lợi ích gì cho Sếp không? hay Sếp sẽ thường xuyên nhìn ngắm món quà chứ? Nếu không có những lợi ích như trên, hoặc lâu lâu mới sử dụng một lần thì bạn không nên tặng vì món quà ấy sẽ rất dễ bị cất vào một góc hoặc trao lại cho ai khác bởi chính vị Sếp của mình.



Giá trị của món quà không nằm ở giá thành của chúng

Đối với các Sếp nữ món quà không nằm ở giá trị được tính bằng tiền của chúng mà nó nằm ở cái tâm của người tặng quà. Phụ nữa thường rất nhạy cảm về sự hào nhoáng của các món quà, chính vì thế họ thường hay suy nghĩ về món quà được tặng, về cái cách mà người tặng đã làm ra nó, chính vì thế ta phải thực sự cẩn thận và đặt tấm lòng của mình vào những món quà muốn trao tặng.


Người phụ nữ sẽ suy nghĩ theo nhiều hướng chẳng hạn như: bạn mua món quà này bao nhiêu? Bạn đã bỏ ra lương thưởng như thế nào để mua? Bạn mua ở đâu? Tại sao bạn lại tặng món quà này cho tôi? và còn hàng ngàn câu hỏi khỏi tự đặt ra khi được nhận quà. Vì thế hãy đạt tình cảm của mình nhiều hơn vào món quà muốn tặng.

Tính thẩm mỹ của món quà

Món quà phải có tính thẩm mỹ cao mới lấy được lòng tin của Sếp nữ, chúng ta đều biết người phụ nữ rất yêu cái đẹp, nếu như thấy món quà bạn tặng được gói đẹp đẽ và dễ nhìn thì chắc hẳn bạn đã lấy được hơn 50% tình cảm của Sếp bạn rồi đấy.

>> Đọc thêm: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chế biến thế nào? - Quà tặng sức khỏe


Nghệ thuật tặng quà

- Khi tặng quà cho Sếp nữ bạn nên cân nhắc tặng vào những dịp lễ như 8/3 hay sinh nhật, cùng với tập thể công ty hay đội nhóm, tránh tặng một mình vì như vậy rất dễ gây ra sự hiểu lầm không đáng có.
- Tránh tặng quà tại nhà riêng cho Sếp nữ.
- Khi tặng quà bạn nên kèm thêm lời chúc được viết tay do chính bạn và dùng những từ ngữ thân thiện, vui vẻ.

Những lưu ý về quà tặng sếp nữ sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắng và sáng suốt cho việc tặng quà cho Sếp, BluSaigon chúc bạn thành công!




No comments:

Post a Comment